Lunes, Marso 21, 2011

Talambuhay ni Jestley Medina


Ako si Jestley simple lang pero kengkaii.....
         Bagu ang lahat ako ay mag papakilala muna ako si Jestley Medina ako ay 17 yrs old pinanganak ako nuong October 4 sa bulacan ang aking mga magulang ay sina Jesusa Medina at Willi Adriano ako ay mayroong dalawang kapatid na lalaki sila sina Cedie Adriano at Owie Adriano.Nuong kami ay naisilang na sa mundong ito ay nag karoon ng problema ang aming pamilya at nag hiwalay ang aking mga magulang kaya ako ay dinala ng aking ina ng sya ay nkipag hiwalay na sa aking ama at ako ay pinaampon sa kanyang kapatid na babae na walang asawa na babae ang kanyang pangalan ay Marites Medina at pinabinyagan nya ako ulit ng bagu at ako ay kanyang anak na sa aking birthcertificate kaya iniba nya ang aking apelyido ang lumabas ay anak nya ako sa pagkadalaga kaya ako ay sakanya lumaki simula nung ako ay bata pa.Masaya naman at naging maganda ang aking buhay sa aking tita ngunit kahit papano ay naaalala ko din ang aking kapatid at ama simula palang ng ako ay napunta na sa aking tiya nung ako ay maliit pa lamang ay hindi kuna nakita ang aking ama at kapatid kaya diko alam kung anu ang kanilang hitsura.



Kami yan ng aking mga pinsan nung new year :)
         Ako ay sa aking pinsan at tita nakatira ang aking pinsan ay si Arrachelle Adona sya ay may anak na ngayun na napaka kulit na bata na si Faith Nicole Janohan napaka cute din ng batang ito.Si ate arra ko ang natulung sakin mag aral kaya ako ay nag papasalamat sakanya dahil siya ay mabait sa akin para kuna siyang kapatid at lagi niya akong isinasama pag siya ay na gimmik kaya ako ay nasanay makihalubilo sa mga iba pang tao at natuto ako maging party gower hehehehe.

        Nuong ako ay tatlong taong gulang pa lamang ako ay ipinasok na sa school dahil ako ay bibo kaya ako ay pumasok na saling pusa kung tawagin madami akong napasukang school nung ako ay maliit pa lamang.Nung ako ay nag grade one na hanggang grade 2 ako ay sa liceo pumasok ngunit inilipat din ako sa central ng ako ay grade three na dahil sa ako ay nagkasakit sa bato sa liceo dahil madumi pa nuon ang mga cr sa liceo at ako ay di naihi kasi ako ay maselan nung simula bata palang kaya ako ay inilipat na sa central at dun nadin ako nakagraduate ng grade six masaya din ang pagpasok ko duon dahil dun din ako nagkamuwang sa lahat ng bagay at napaiyak ako ng ako ay gumaraduate dahil masyado ako naging close sa aking mga classmate duon at madami din kaming kalokohan at mga crush nuon at ayun ang buhay elementary ko sa central.


Ako padin yan simple lang pero cute...

        Nang ako ay mag high school ako ay sa dizon high na agad nag enroll dahil dun papasok ang aking mga kaibigan ng grade six kaya dun nadin ako pumasok.Masaya ang unang pasukang ng first year high school ko at madami agad akong naging kaibigan wala padin ako masyadong isip nuon kaya puro aral at laru palang din aking aking alam at ako ay nakapasa kaya ako ay nakapag second year high school at masaya din ang second year nung first year ay crush crush at puppy love lng at dipa ako masyado sanay mag boyfriend.Nang ako ay mag secondyear ay alam konadin ang pagmamahal ngunit ako ay bata pa kaya mahilig ako sa pogi kaya madami ako mag boyfriend kaya ako ay naging playgirl at siyempre puro barkada kaya ako ay nagka bagsak at tumigil ako ng isang taon.
        Nang ako ay mag summer ng math sa spc upang makapag third year high school at di bumalik ng second year ay naging masaya din ang summer ko nuon matataas ang grade ko nuon kaya ako ay naka pasa at nakapag third year at masaya din ang third year nagpakitang gilas din ako nun sa pag aaral ng first at second grading kaya mataas ang aking grades at ang aking mga barkada nun ay sina Chamille Ambay na naging bestfriend ko at buong 3k naging kaibigan ko ngunit nagkaaway kami dahil sa lagi siyang matampuhin kaya ako naman ay laging nang aamo at naiyak pero ako ay nag sawa at sumama na ang luob kaya hinayaan kona siya at sa iba na ako sumama dahil nagkagalit din kami gawa ng kanyang crus na si Sidney dahil sa akin nagkagusto.Ako ay sa iba na nun bumarkada at ako ay masaya dahil naramdaman ko sa kanila ang pagiging isang tunay na kaibigan at sila ay sina Jeian Krissel Tan at Joy Guevara at Jannel Alanguilan at kami ay tinawag na tropang EKUPS masaya kami nuon dahil lagi kami magkakasama ngunit sa kasayahang yun ay napabayaan ko ang aking pag aaral at ako ay laging nakakapag cutting at bumaba ang aking mga grades pero thank god at di ako nagka bagsak pasa ako ng third year at nakapah fourt year ako.

 Nang ako ay makapag fourt year high school na ay mas naging masaya nagtinu na talaga ako at kahit di kona kaklasae ang tropang minahal ko na tropang ekups ay mas naging masaya ako.Marami din akong mga naging bagung kaibigan nandun padin naman sina chammile na lagi ko parin nakakasama at nag karoon ako ng crush sya ay si Wilmer Coro at naging kami at naging masaya naman kami at seryosohan ngunit nagkaroon kami ng problema nang bumalik ang aking past boyfriend na si Jerome Martin naguluhan ako sa aking nararamdaman kaya ako ay nakipag break kay coro adahil ako ay naguguluhan.
Yan ang bheiby cou :) hehehe...
Ngunit na realize ko na mahal ko talaga si coro kaya ako ay nakipag balikan ngunit ayaw nadaw niya at ako ay pinahirapan niya dahil para daw malaman nya na seryoso ako dahil dati daw kasi akong playgirl.

Ayan ang aking kapatid  wafu ba?? :)
Malungkut man ako dahil ayaw na niya sakin ay isang dikapanipaniwalang nang ako ay mag bukas ng facebook ako may nag message sakin at guess who kun sino walang iba kundi ang papa ko at kapati ko na matagal kunang di pa nakikita simula ng ako ay mapahiwalay sa kanila ng ako ay maliit pa na diko manlang matandaan ang kanilang itsura at nagyun ay nakita kuna sila kahit sa facebook lang at webcam ay masaya na ako at ako ay napaiyak sa tuwa dahil mis na mis kuna sila.
Ako ay laging nakakapag inum nuon dahil kay coro pero nangyari man lahat yun ay naging kami ulit dahil napatunayan ko sakanya na mahal ko siya at binalikan nya ako sa harap pa ng nanay nya na akala ko ay ipapahiya nya ako dahil sabi nya ay dina niya ako mahal ngunit sinabi nya din na kami na ulit at masaya na.
Kami din ay nag JS at ang saya sobra at hawaian ang aming atire at kami ay nagsayaw ng kutilyon ang aking partner ay ang aking mahal ehehe,at dito na natatapos ang aking talambuhay na pang maalaala mo kaya!!!!
Ayan ang aming piture nung JS :)




Walang komento:

Mag-post ng isang Komento